Gunnar Magnús, Erlingur Árni og Sigurður Egill

miðvikudagur, nóvember 22, 2006

Gunnar Trump takes a bath


Í baði með Donald Trump greiðsluna sína.

Ég er annars búin að gera nokkrar tilraunir til að skera hár barnsins en án árangurs. Ég hef helst reynt að klippa bakvið eyrun og að aftan en Gunnar Magnús er alltof forvitinn, vill alltaf vita hvað ég er að brasa og snýr sér snögglega við. Ekki sérlega sniðugur leikur með beitt skæri.

I have tried several times to cut Gunnars hair but haven't succeeded yet. He is too curious to stay still when I approach him with the scissors and quickly turns his head. I think I might have to take him to a professional.

5 Comments:

  • At 7:49 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Hvernig er hægt að vera svona sætur með þessa svipi!
    Það var annars gaman að passa þig í morgun, lesa bækur og borða cheerios. Þú varst voða stilltur hjá frænku.

    Anna panna

     
  • At 9:39 e.h., Blogger Fjölskyldan Barðaströnd 4 said…

    Jeg har mange gange forsögt at skære Gunnars hår men uden result. Jeg har helst forsögt at skære håret bagved örene, men Gunnar Magnus er alt for nysgerrig og vender sig altid meget hurtigt rundt. Det er ikke en god idé når man har saks.

    Vidar Mogensen.

     
  • At 10:56 e.h., Blogger Mæja said…

    Já, ég veit, þetta er voðalega fín þýðing hjá mér... Ég sé að í þýðingu þinni hefur þú tekið brot af því besta úr ensku og íslensku færslunni.

    Takk fyrir þetta, Malí.

     
  • At 9:47 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Ji hvað maður er orðinn stór... Auðvitað alltaf jafn sætur, engin breyting þar á:) Ég get ekki beðið eftir að hitta ykkur. Það styttist heldur betur í það að maður fái að knúsa kútinn.
    Knús,
    Íris

     
  • At 12:26 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Hæ Gunnar Magnús!

    Vildi bara segja þér það að þú ert rugl sætur og ég hlakka geggjað mikið til að fá að knúsa þig í tætlur :o)

    þín frænka,
    Adda Mæja

     

Skrifa ummæli

<< Home