Gunnar Magnús, Erlingur Árni og Sigurður Egill

sunnudagur, október 16, 2005

25 vikur



Og bumban vex... Nú orðið á maður stundum erfitt með að komast út úr bílnum ef bílastæðið er þröngt. Erfitt með að labba milli sætaraða í skólanum. En þetta eru náttúrulega engin vandamál, bara fyndið.

Mér líður enn sem komið er bara mjög vel. Mér finnst mjög gott að vera í jóganu. Það er að kenna manni ýmislegt. Barnið er farið að hreyfa sig mjög mikið og stundum sést það meira að segja utan á fötunum hjá mér, mér til mikillar skemmtunar.

6 Comments:

  • At 1:25 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Mikið óskaplega lítur þú nú vel út Mæja :)

    Kveðja Sofia

     
  • At 10:49 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Þú ert svo FALLEG elsku Mæjan mín :* mmmmmmmmmmmvah... oh hvað ég hlakka til að sjá ykkur og litla kútinn/kútuna! Vildi óska ég gæti káfað aðeins á bumbunni :p

    Kv.Steina kleina

    Ps. Miiiig langar í aaaaaaaaaannað!!!!!

     
  • At 2:40 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Ji hvað þú er sæt Mæja mín:) Hafið það gott í "úglandinu".

    kv. Íris W

     
  • At 12:39 f.h., Blogger Mæja said…

    Maður fer nú bara hjá sér, stúlkur mínar. Takk fyrir.

    Og Steina mín, skelltu þér bara í annað ;)

     
  • At 11:37 f.h., Blogger SSSTF said…

    Mæja, ég ætla bara biðja þig að vera ekki með neinn áróður við hana Steinunni mína að mér óforspurðum, þakka þér fyrir 'ða

    Þinn einlægur
    Stebbi Sjóðríks

     
  • At 5:46 e.h., Blogger Herdis said…

    Rosalega líturðu vel út:) hvenær er von á krílinu? kv, Herdís

     

Skrifa ummæli

<< Home