Gunnar Magnús, Erlingur Árni og Sigurður Egill

þriðjudagur, febrúar 21, 2006

Sætastur





11 Comments:

  • At 6:51 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Hæ sætastur, það var svoooo gott að knúsa þig á föstudaginn og ég hlakka til að sjá þig bráðlega aftur.
    Knús Hrönn

     
  • At 2:55 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Jiii... það kemur ekkert annað til greina en að þetta sé strákur! Hann er svo gauralegur þegar hann sefur að ég hef sjaldan séð annað eins!

    Algjör krúttuspökkur :)

    LUW
    Þorbjörg

     
  • At 10:38 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Rugl sætur elsku Súpermanninn minn.
    Hvenær ætlarðu að koma að heimsækja Boddí frænku og öll spenntu frændsystkini þín á Íslandi???

    Þín föðursystir, Boddí.
    P.S. Mamma þín lítur líka mjög fallega út eftir allt fæðingarstandið ; )

     
  • At 10:54 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    En ekki Gunni.

    Bestu kveðjur og sjáumst sem fyrst.

    Viðar.

     
  • At 11:06 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Hvaða lúði er þessi Viddi eiginlega...... meira ruglið.

     
  • At 10:57 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Sami lúðinn og sá sem skrifar ekki undir nafni ; )

    Boddí.

     
  • At 12:03 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Já, ég ætla að biðja ykkur að vera ekki að breyta heimasíðu þessa fallega drengs í skálkaskjól fyrir nafnlausar árásir. Jafnvel þó að Gunnar Örn sé ekki jafn sætur og Gunnar Magnús og Mæja.

    Kveðjur úr sólinni á Íslandi.

    Viðar.

     
  • At 5:55 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Alveg rugl sætur. Ég held að þú ættir bara flytja heim til Íslands með mömmu þinni og pabba. Ég skal passa þig og gefa þér súkkulaði þegar gömlu vilja kíkja í bíó.

    Amín frænka

     
  • At 1:27 e.h., Blogger SSSTF said…

    Sæll Gunnar Magnús!

    Mig langaði bara að segja að þú ert voðalega líkur honum pabba þínum. En bæta við eins og amma mín sagði við mig þegar ég sýndi henni strákinn minn: "...en það er fyrir öllu að hann er heilbrigður"

    kv.
    Stebbi Eiríks frændi

     
  • At 5:34 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Prinsinn er skemmtilega blandaður. Hann hefur þó margt beint frá pabbanum. Á efstu myndinni er hann t.d. strax farið að dreyma að hann sé að greiða í gegnum hárflókann á hausnum á sér.

    Viddi.

     
  • At 11:39 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Skemmtilegar myndir af ykkur. Gaman að fá að fylgjast með litla kallinum.

    Kveðja úr vesturbænum,
    Þröstur og Kristín.

     

Skrifa ummæli

<< Home